แหล่งรับรองเท้ามาขาย : รองเท้ามือหนึ่ง รองเท้ามือสอง

แหล่งรับร้องเท้ามือสองมาขาย

วิธีการรับรองเท้ามาขาย (รองเท้ามือหนึ่ง) และ (รองเท้ามือสอง)

บทความก่อนได้พูดถึงเรื่องวิธีการรับเสื้อผ้ามาขายไปแล้ว บทความนี้จะมาว่าด้วยเรื่องวิธีการรับรองเท้ามาขาย พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่ต้องการขายรองเท้า มักบ่นว่าจะไปรับรองเท้าจากที่ไหนมาขาย หรือ รับรองเท้ามือสองมาขาย จะต้องทำอย่างไร นายอาชีพก็รวบรวมแหล่งหาซื้อรองเท้ามือหนึ่งและรองเท้ามือสองมาให้สำหรับผู้ที่ต้องการหาอาชีพเสริมหรือหารายได้พิเศษจากการขายรองเท้ามาฝากครับ

แหล่งรับซื้อรองเท้ามือหนึ่งและรองเท้ามือสองมาขาย

ตลาดโรงเกลือ  อ. อรัญประเทศ  สินค้าในตลาดโรงเกลือนั้นมีมากมายมีทั้งสินค้าใหม่และเก่า เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เพชร พลอย เครื่องเงิน และอีกมากมายหลายอย่าง ตลาดโรงเกลือมักจะเป็นของแบรนด์เนมแต่ตอนเลือกเราต้องคัดเลือกหน่อยเพื่อให้ได้สินค้าในสภาพที่ดี วิธีการซื้อก็มีอยู่2แบบ 
แบบแรก คือ ซื้อแบบยกกระสอบ มองไม่เห็นสินค้า เรียกได้ว่าซื้อรองเท้ามือสองแบบวัดดวง และ 
แบบที่สอง คือ ซื้อแบบคัดเลือกได้ เราสามารถตรวจสภาพสินค้าได้ แต่ราคาก็จะแตกต่างจากซื้อแบบยกกระสอบ

สำเพ็ง แถวซอยคิคุยา จากหน้าห้างเอทีเอ็ม เดินไปทางซ้ายจะเห็นสะพานลอย ฝั่งตรงข้ามสะพานลอบจะมีซอย ปากซอยจะขายขนมเยอะ (แถวนี้เรียกว่าสะพานหัน) เดินเข้าซอยเดินไปเรื่อย ๆ ไกลเหมือนกัน จะไปทะลุถนน (ถ้าเลี้ยวซ้ายจะเป็นสี่แยกวัดตึก) ให้ข้ามถนน เข้าซอยไป (ตรงนี้เริ่มเรียกสำเพ็งแล้ว) เดินไปจนทะลุถนนเข้าท่าน้ำราชวงศ์ ข้ามถนนไป ตรงนี้ที่เรียกกันว่าแถบคิคูย่าสำเพ็งครับ (ปากซอยจะเป็นร้านคิคูย่า ธนาคารกรุงศรีฯ) ที่นี่มีของให้เลือกมากมาย สินค้าเบ็ดเตล็ด เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของเล่น ของชำร่วย อื่นๆ มากมาย

ตลาดวังหลัง แถวศิริราช  มีสินค้ามากมาย ทั้งของกินอร่อยๆ ของใช้ใหม่และเก่า ของมือสอง(Second Hand) ตั้งแต่ รองเท้ามือสอง ,เสื้อผ้ามือสอง, กระเป๋ากระเป๋ามือสอง, เครื่องประดับ และอีกมากมายมายั่วคุณจนกระเป๋าเงินคุณแทบฉีก

เวปไซต์ต่างๆ  ที่ประกาศขายส่งรองเท้ามือหนึ่ง มีรองเท้าให้เลือกมากมาย เช่น รองเท้าแฟชั่นส้นสูง-ส้นเตี้ย นำสมัยหลากหลายรูปแบบราคา ตัวอย่างราคาที่ขายในเวปไซต์ต่างๆเริ่มต้นที่ 60-120 บาท รองเท้าผ้าใบชาย-หญิง ราคาเริ่มที่ 100-190 บาท รองเท้าแตะแฟชั่น 25-60 บาท

เวปไซต์ต่างๆ ที่ประกาศขายส่งรองเท้ามือสอง สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่ขี้เกียจเดินทางไปเสาะแสวงหาสินค้าด้วยตัวเอง ก็สั่งจากทางเวปไซต์ก็ได้ แต่ต้องเลือกเวปไซต์ที่น่าเชื่อถือหน่อย ทุกวันนี้มีเวปมากมายเปิดขายรองเท้าแบบขายส่ง เราก็แค่ใจเย็นๆไม่ต้องรีบสั่งของ ค่อยๆเลือก ตราบใดที่เงินยังอยู่กับเรา เรามีสิทธิ์เลือก 

Pre-order ยกตัวอย่าง สั่งจากจีน เดี๋ยวนี้มีบริษัทในไทยเปิดเวปไซต์รับเป็นตัวแทนในการหาวัตถุดิบที่เราต้องการ เพียงเราแค่ติดต่อผ่านบริษัทนั้นๆ และแจ้งสิ่งที่ต้องการ จากนั้นเราก็ชำระเงิน เค้าก็เป็นตัวกลางในการจัดหาสินค้ามาให้ เราก็จะได้รับสินค้าอย่างต่ำๆก็ประมาณ 15 วัน เรียกง่ายๆว่าสั่งสินค้าแบบ พรีออเดอร์ pre-order  โปรโมชั่นก็มีให้กับลูกค้า เช่นฟรีค่าหิ้ว ฟรีค่าโอน ฟรีค่าขนส่ง เวบตัวอย่างสินค้าต่างๆของจีน

การเจาะกลุ่มลูกค้า 
พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ ต้องถามตัวเองด้วยว่าจะขายรองเท้าให้ใคร เพศ อายุ สถานที่ตั้งร้าน ใกล้ย่านธุรกิจไหม หรือใกล้มหาวิทยาลัย เพราะรองเท้ามีหลากหลายรูปแบบ
เช่น รองเท้าผู้ชาย รองเท้าผู้หญิง 
แยกออกมาได้อีก 
รองเท้านักเรียน รองเท้าสำหรับทำงาน รองเท้าใส่เล่น รองเท้าใส่เล่นกีฬา รองเท้าแฟชั่น 
ถ้าเราเจาะกลุ่มลูกค้าถูก รับรองว่าจากอาชีพเสริมจากการขายรองเท้า จะไม่ใช่อาชีพเสริมอีกต่อไป เพราะรายได้มากกว่าการทำงานประจำ  
รายได้จากขายรองเท้ามือสอง เป็นรายได้ที่ดี กำไรงามพอสมควร สำหรับใครที่สนใจ ที่ต้องการทำเป็นอาชีพเสริม รับรองว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่ทำเงินได้ดีทีเดียว เห็นไหมครับการหารายได้พิเศษไม่ใช่เรื่องยากเลย
นายอาชีพก็รวบรวมคร่าวๆมาให้ เดี๋ยวคราวหน้าจะหาแหล่งขายรองเท้ามือหนึ่งและมือสองมาให้อีก 


เขียนโดย: นายอาชีพ


Popular